Spa lấy nhân mụn uy tín ở đâu nên thử? 

Spa lấy nhân mụn uy tín có lẽ là điều mà nhiều chị em phụ nữ, thậm chí cả cánh mày râu cũng đang tìm kiếm. Bởi trên thị trường làm đẹp hiện nay, có không ít những cơ sở làm đẹp kém chất lượng, thiếu uy tín, để lại rất nhiều nỗi lo lắng cho các tín đồ làm đẹp. Hiểu được điều đó, mời bạn cùng Bống Spa tìm hiểu về spa lấy nhân mụn uy tín hiện nay nhé. 

Khi nào nên đến spa lấy nhân mụn? 

Một thắc mắc khá phổ biến, bên cạnh việc chọn spa lấy nhân mụn uy tín thì thời điểm tiến hành lấy nhân mụn cũng được rất nhiều người quan tâm, bởi điều này mang tính quyết định đến 70% hiệu quả nặn mụn, điều trị mụn và ngăn ngừa vết thâm sau đó. 

Khi đến những spa lấy nhân mụn uy tín, các bác sĩ sẽ tiến hành khám da, soi da của khách hàng trước khi tiến hành nặn mụn. Việc này rất quan trọng nên bạn cần chọn những địa chỉ lấy nhân mụn có bác sĩ da liễu chuyên khoa nhé. 

Sau khi đã xác định được tình trạng da, tình trạng nốt mụn đã nặn được chưa thì chuyên viên nặn mụn sẽ bắt đầu quá trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa cho bạn. 

Nếu nhận thấy tình trạng da đang tổn thương nặng hoặc có mụn viêm nhiễm, sưng tấy thì bác sĩ xem xét tình trạng cụ thể, khi khả năng nhiễm trùng cao, ảnh hưởng xấu đến làn da thì quá trình lấy nhân mụn sẽ được hoãn lại đến một thời gian sau đó, khi mà những nốt mụn viêm đã “chín”, cứng lại. 

Ngoài ra, nếu bạn đang bị mụn thịt, mụn mủ sưng lớn, sẽ được bác sĩ da liễu tư vấn dịch vụ điều trị tốt hơn trước khi nặn mụn, đảm bảo làn da được mạnh khỏe nhất, tránh rủi ro không đáng có khi thực hiện tại spa lấy nhân mụn uy tín. 

Nên chọn spa lấy nhân mụn uy tín nào? 

Lấy nhân mụn ở đâu, chọn spa lấy nhân mụn uy tín nào là câu hỏi của rất nhiều người. Trước thị trường làm đẹp nhộn nhịp như hiện nay, khi mà việc làm đẹp được rất nhiều người ưu tiên thì spa, cơ sở làm đẹp có kinh doanh dịch vụ lấy nhân mụn rất nhiều, nhưng không phải nơi đâu cũng uy tín, cũng tốt. 

Nếu chọn spa lấy nhân mụn không tốt, thiếu uy tín có thể sẽ để lại trên da rất nhiều hậu quả như viêm lỗ chân 

Quy trình lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại Bống Spa 

Nắm được quy trình tiến hành lấy nhân mụn sẽ giúp bạn xác định spa lấy nhân mụn có uy tín không. Và quy trình tại Bống Spa do chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu như sau: 

  • Tẩy trang cho khách hàng để làn da được loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm dư thừa, dầu nhờn trên làn da, đảm bảo vệ sinh hơn; 
  • Rửa mặt với sản phẩm thiên nhiên, giàu dưỡng chất, đánh bay mọi tạp chất trên da mà không gây khô căng; 
  • Xông hơi mở lỗ chân lông và làm sạch da được sâu hơn; 
  • Sử dụng tăm bông y tế vô khuẩn để lấy nhân mụn cho khách hàng, chuyên viên luôn đeo găng tay y tế và sát khuẩn đầy đủ trong quá trình thực hiện; 
  • Sát khuẩn lại cho da được tiệt trùng, hạn chế tối đa khả năng nhiễm trùng trên da; 
  • Đắp mặt nạ dưỡng da, phục hồi, se khít lỗ chân lông và làm dịu da; 
  • Thoa kem trị mụn để loại bỏ hoàn toàn nhân mụn. 

Khi tiến hành trị mụn, việc đến spa lấy nhân mụn uy tín là điều rất cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số dịch vụ khác như tắm trắng, triệt lông, tiêm filler uy tín. Vì vậy, bạn cần chọn địa chỉ uy tín, chất lượng để không “tiền mất tật mang”. Chúc bạn trị mụn thành công nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Tin cùng chuyên mục